Lượt xem: 575

Công an huyện Kế Sách thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 2/9

Kế Sách là một huyện có diện tích tự nhiên khá rộng so với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Ngoài Quốc lộ 1A và Quốc lộ Nam sông Hậu thì huyện còn có nhiều tuyến đường giao thông liên huyện, liên tỉnh gây khó khăn cho công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết. Tuy nhiên thời gian qua, nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an huyện mà số lượng người vi phạm và số vụ tai nạn giao thông ngày càng giảm.

 


Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Kế Sách tăng cường tuần tra, nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 2/9.

 

    Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2022 do trùng vào ngày nghỉ cuối tuần nên người lao động được nghỉ liên tục 04 ngày; vì vậy, mà số lượng người làm ăn phương xa về quê cũng tăng vọt so với những năm trước. Đây cũng là một khó khăn không nhỏ đối với lực lượng Công an giao thông tỉnh Sóc Trăng nói chung và Công an huyện Kế Sách nói riêng. Tuy nhiên, với sự kịp thời, chủ động, Công an huyện Kế Sách đã đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ, giảm cả số vụ tai nạn và số người thương vong  so với dịp nghỉ L2/9 năm 2021.

    Chia sẻ về những kết quả đã đạt được trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong các dịp lễ, tết, Thiếu tá Lê Hoàng Sang - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Kế Sách cho biết: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 cùng với kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân 19/8, thực hiện Kế hoạch số 72 ngày 10/6/2022 của Công an huyện Kế Sách về việc mở cao điểm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện, Công an huyện Kế Sách đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trên địa bàn huyện 24/24 giờ. Bên cạnh việc tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện tốt trật tự, an toàn giao thông thì lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Kế Sách cũng kiên quyết xử lý các trường hợp cố ý vi phạm, chống người thi hành công vụ.

    Cũng theo Thiếu tá Lê Hoàng Sang, mặc dù số vụ tai nạn giao thông và số người thương vong vào dịp nghỉ Lễ 2/9 năm 2022 giảm so với năm 2021, nhưng số lỗi vi phạm lại tăng lên, đặc biệt là lỗi vi phạm về nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép khi tham gia giao thông và lỗi chạy quá tốc độ cho phép.

    Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Kế Sách sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm Kế hoạch số 72 của Công huyện Kế Sách về việc mở cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và trật tự xã hội trên địa bàn huyện; đồng thời, sẽ tham mưu cho lãnh đạo Công an huyện ban hành thêm các văn bản chỉ đạo cho lực lượng Công an xã và Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện tuần tra từ đây đến hết Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão 2024 để đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.

Tấn Thuần



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 108
  • Hôm nay: 8195
  • Trong tuần: 78,902
  • Tất cả: 11,802,222